Trải nghiệm trọn vẹn tại thiên đường du lịch Vịnh Hạ Long

Cách Hà Nội khoảng 160km, Hạ Long là địa điểm du lịch nổi tiếng không chỉ thu hút hàng triệu du khách trong nước mà còn là điểm dừng chân nghỉ dưỡng lí tưởng của hàng triệu du khách quốc tế. Hạ Long sở hữu phong phú cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, nhiều khu vơi chơi giải trí sầm uất bậc nhất. Nếu dự định đi du lịch Hạ Long nhưng chưa biết chơi gì ở mảnh đất thiên đường này, đừng bỏ qua những gợi ý hấp dẫn từ Kavo Travel dưới đây!

Du lịch Hạ Long chiêm ngưỡng vẻ đẹp của kỳ quan thiên nhiên thế giới

Được mệnh danh là Thành phố thủ phủ, trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, thương mại, dịch vụ của tỉnh Quảng Ninh; khi đi du lịch Hạ Long du khách sẽ được trải nghiệm đầy đủ các tiện ích, đáp ứng nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng, mua sắm…

Hạ Long được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh quan độc đáo, hùng vĩ, đặc biệt là Vịnh Hạ Long có diện tích 1553km2, khoảng 1969 hòn đảo đá vôi lớn nhỏ mang những hình thù sinh động. Vịnh Hạ Long được UNESCO vinh danh là kỳ quan thiên nhiên thế giới, được giới xê dịch bình chọn là địa điểm nhất định phải đến một lần trong đời.

Toàn cảnh Vịnh Hạ Long hùng vĩ, nên thơ nhìn từ trên cao

Với hàng trăm nghìn hòn đảo đủ kích thước, hình thù khác nhau nằm trên mặt nước trong xanh, Vịnh Hạ Long mang đến một khung cảnh tuyệt mỹ khiến bất kì ai cũng phải mê đắm. Một lựa chọn phổ biến của du khách khi du ngoạn Hạ Long là đi tàu ngắm cảnh với hành trình đi qua những danh lam thắng cảnh như hòn Gà Chọi, hang Sửng Sốt, hang Luồn, động Thiên Cung, đảo Titop, đảo mắt rồng…

Chắc chắn bạn sẽ trầm trồ đến mê mẩn bởi vẻ đẹp mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho Hạ Long. Đảo mắt rồng hiện lên như “viên ngọc rồng”; hang Luồn với hàng ngàn nhũ đá lấp lánh, bàn tay kì diệu của tạo hóa đã điêu khắc phần cửa thành một mái vòm hình cung mềm mại; động Thiên Cung – một trong những hang động đẹp nhất ở Hạ Long, nơi gắn liền với truyền thuyết vua Rồng giúp dân trừ giặc…

Chơi gì ở Hạ Long? Top những trải nghiệm nhất định phải thử

Du lịch Hạ Long chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ những địa điểm tham quan hấp dẫn như: phố cổ, chợ đêm, Tuần Châu hay Bãi Cháy…

Nghỉ đêm trên Vịnh Hạ Long sẽ là một trải nghiệm thú vị du khách nên thử khi đến với vịnh thiên đường này. Đây là một sản phẩm du lịch độc đáo, thú vị của Vịnh Hạ Long. Du khách sẽ có cơ hội nghỉ đêm trên các du thuyền sang trọng, hòa mình vào không gian yên tĩnh, lãng mạn giữa vùng vịnh êm sóng, tận hưởng những khoảnh khắc tráng lệ, nên thơ của hoàng hôn, bình minh trên biển, hít thở không khí trong lành, sảng khoái.

Ngoài thưởng thức cảnh đẹp Vịnh Hạ Long qua quan sát, ngắm nhìn từ các tàu du lịch tham quan vịnh, du khách có thể trải nghiệm ngắm vịnh từ trên cao khi bay trực thăng, thủy phi cơ. Du khách sẽ có cơ hội thỏa sức ngắm nhìn kỳ quan của thế giới với góc nhìn rộng lớn, bao quát hơn, chiêm ngưỡng toàn cảnh sự hùng vĩ của thiên nhiên Quảng Ninh.

Hai địa điểm Sun World Hạ Long Complex và Công viên nước Typhoon Water Park sẽ phục vụ mọi nhu cầu chơi gì ở Hạ Long của du khách. Sun World Hạ Long bao gồm 3 khu vực vui chơi, bãi biển riêng và khu vực ẩm thực phong phú. Công viên nước Typhoon Water Park rộng khoảng 20 ha, đa dạng trò chơi dưới nước, từ trò cảm giác mạnh cho người lớn đến những trò chơi nhẹ nhàng phù hợp với trẻ em.

Hạ Long có nhiều khu vui chơi, giải trí với đa dạng các trò chơi

Ngoài ra, một số hoạt động vui chơi như lặn ngắm biển san hô, chèo thuyền Kayak, tham quan các bảo tàng độc đáo, mua sắm tại các trung tâm thương mại sầm uất hay các trò chơi thú vị trên biển cũng là những hoạt động trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch Hạ Long của bạn.

Với nhiều điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn, Hạ Long luôn là điểm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu được đông đảo du khách lựa chọn. Thay vì đi du lịch Hạ Long tự túc, những năm gần đây, du khách chọn lựa hình thức du lịch Hạ Long theo tour vừa tiết kiệm chi phí, thời gian vừa có lịch trình tham quan hợp lí và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.

Là đơn vị lữ hành chuyên tổ chức tour du lịch trong nước uy tín, chất lượng với gần 15 năm kinh nghiệm, Du lịch Khát Vọng Việt (Kavo Travel) chuyên tổ chức tour du lịch Hạ Long trọn gói, giá tốt, đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Du khách có thể lựa chọn tour du lịch Hạ Long 1 ngày, 2 ngày hoặc 3 ngày. Ngoài ra, du khách sẽ có cơ hội nhận ưu đãi giảm giá 15% – 55% khi đăng ký tour sớm.

Du khách hài lòng, thích thú với tour du lịch Hạ Long 

Kavo Travel

Dẫn theo: https://vietnamtourism.gov.vn/post/48279